Chủ Nhật, 23 tháng 5, 2021

Khám phá núi Tây Vũng Chua, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Ngày 23/05/2021 cả nước hân hoan trong không khí bỏ phiếu bầu cử đại biểu các cấp thì tôi cùng với team của mình cũng hân hoan trong kế hoạch leo núi định kỳ của chúng tôi.



Hình ảnh Quy Nhơn lúc 5h sáng


Trời hôm nay nhiều mây cực, không khí thì dịu mát làm cho tâm hồn của tôi cũng nhẹ nhàng hơn sau 1 đêm gác trực tại điểm bầu cử của khu vực mình.


Hoa và mây 


Đang đi thì tui vô tình bẻ được 1 nhành cây khô của lão "bà bà" gì đó trong phim kiếm hiệp gì ó, và vung tay đụng gãy 1 cành hoa tươi tên là gì đó chưa rõ nữa. Tui đã biến nó thành một phụ kiện để ghi lại các khoảnh khắc khám phá ngóc ngách đá trên núi

Cảnh 1 với cây hoa phụ kiện


Cảnh 2 với cây hoa phụ kiện


Cảnh 3 với cây hoa phụ kiện


Cảnh 4 với cây hoa phụ kiện


Trong quá trình tui di chuyển đi chụp ngoại cảnh cho mọi người trong team thì lại vô tình vấp phải 1 nhành hoa làm nó ngã vào tay tui 1 lần nữa và tui cũng trnah thủ chụp nó với ngoại cảnh để sự lìa cành của nó không đáng phí


Nó nè


Và 2 pic cuối cùng là my team và full cảnh 1 góc thành phố đứng từ góc của những người sợ độ cao nè.



My team


Full cảnh 1 góc nè

Sau đó là hành trình xuống núi của chúng tôi. Đang đi xuống núi tự nhiên tui bị "thế chột" gọi vậy là tui dùng hết lý trí và sức mạnh của bản thân để đi gặp ông ấy nói chuyện phải quấy.

Nói chuyện xong là khỏe người tui lại đi ăn sáng và cafe ban phát gió cùng với mọi người. Hết buổi sáng chủ nhật và buổi chiều tôi lại làm việc bình thường.  Sau bữa tối cùng cả nhà thì tôi xuất bản bài viết này.

Kết thúc một ngày bầu cử thành công. Chúc mừng các đại biểu !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét